Wednesday, October 19, 2011

Namimiss ko na xa...


Hay...isang nakakatamad na araw nanaman sa opisina...
Ano kaya ang nakain ng boss ko at tinutukan ako magtrabaho maghapon...buti na lang 1hr before shift ends iniwan na nya ako...(huh! kala nya susuko ako?hehe..)

Anyway hindi yan ang dahilan ng post ko...gusto ko kasing ibahagi na may namimiss ako...



NAMIMISS KO NA SI INANG KALIKASAN!!!

Namimiss ko na ang mga ganitong senario... Mula umaga, tanghali at gabi naaaliw ako.





At ang mga remembrance kong ganito....




AT SYEMPRE LALO NA SILA!!! mga natatangi kong kapamilya...



Ang tagal pa ng susunod November pa...pero ayos lang sulit naman ang paghihintay...
MAjor climb naman Mt. PULAG here we come!!!

9 comments:

  1. I wont be joining the Mt. Pulag climb!!! Sober...

    ReplyDelete
  2. Wow! Gusto ko din!

    ReplyDelete
  3. hahaha...nice actually kaya ako napacomment sa blog mo kc i saw that your from laguna. Jan next climb namin sa may Famy sa Mt. Romelo. And I read that you wanted high places eh. :)

    ReplyDelete
  4. Woow~ aww san yung Mt. Romelo? Oo nga po eh. Kuya, next time pwede sumama? Hahahahahahahaha. Last na akyat ko ng bundok e noong fieldtrip namin sa Mt. Makiling! Grabe, ang saya noon.

    ReplyDelete
  5. Xempre pwedeng pwede. Madalas naman batangas eh. Maka Kuya ka naman. 22 pa lang ako noh. tsk..tsk..tsk.. Ung Mt. Romelo sa Famy un jan sa Laguna. Saan ka ba sa Laguna?

    ReplyDelete
  6. Hahaha. Sige po, sama ako sa future :) Ay, 22 po ba. Hindi ko rin po alam yung Famy eh. Sa San Pedro po kasi ako.

    ReplyDelete
  7. ahhh...cge cge...update kita...kaso pasukan na so baka busy ka na...but i'll let you know. Xempre pag alam kong pede sa newbie ung bundok. :)

    ReplyDelete
  8. Ah, stopped po ako ngayon eh. Pero baka next year pa ako pwede sa mga ganun. Busyhan ako ngayon po eh. Haha sabagay po. Kayanin ko kaya umakyat ng bundok haha.

    ReplyDelete
  9. oo naman i think kaya mo...saka d naman masama magpahinga pag pagod na eh... sabi nga namin "ok lang makarating ng gabi sa taas ang importante lahat ligtas". :)

    ReplyDelete