Thursday, October 20, 2011

Something that I really miss doing...

Nasubukan mo na bang tumayo sa ilalim ng tirikang araw? O magtampisaw sa putikan na para bang wala kang pakialam? O tumakbo ng sobrang tulin na parang snatcher lang? O magpatuloy sa ginagawa mo kahit sobrang sakit na ng katawan? Ako? OO halika subukan mo...tara magbaseball tayo...

Its been a while since the last time I played baseball...actually I was in high school when I last played it.
Luckly there is this friend of mine who loved playing the game too. So last saturday and sunday we played catch at UP Diliman. I really miss playing that even my hands are hurting we didn't stopped until I cant bear it anymore.

At ngayong my pagkakataon na ako maglaro ulit at my pang tustos na ako sa dati ko pang hilig makaka paglaro na ako ulit. And good thing we found out that there will be a try out on saturday!!! Yey!!! Baseball again!!!

3 comments: